Đang thực hiện

Xem ngay đáp án đề thi Topik II (Lần 60) ngày 21/10/2018!

Thời gian đăng: 14/11/2018 10:51

Kỳ thi năng lực tiếng Hàn - Topik II vừa diễn ra ngày 21/10/2018. Trên website và facebook của Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã nhận được rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của các bạn về đáp án của kỳ thi Topik này. SOFL đã tổng hợp lại và chia sẻ với các bạn ngay sau đây.
 

thi topik phan doc hieu
Topik II phần đọc hiểu

Ôn thi TOPIK phần đọc hiểu

Hàn Ngữ SOFL xin chia sẻ cho bạn thêm những bí quyết ôn thi phần đọc hiểu để bạn có thêm những thông tin hữu ích trong những kỳ thi lần sau.

  • Với phần này, bạn chỉ cần chăm chỉ và dành nhiều thời gian luyện tập. Đọc hiểu sẽ là dạng bài bạn luôn luôn gặp phải trong các đề thi. Trước hết, hãy cố gắng học hết những đoạn văn và làm các bài tập trong giáo trình cơ bản, đó là những kiến thức sơ cấp nhất. Nếu không nắm vững được những kiến thức cơ bản nhất thì bạn sẽ không thể nắm được những kiến thức khó và nâng cao. 50% điểm số của phần này chính là dựa vào từ vựng. Nếu bạn không hiểu từ vựng thì sẽ không hiểu nội dung, dẫn đến trả lời sai.

  • Bạn có thể đọc tham khảo những bài đọc trong đề thi Topik hoặc chọn sách, báo để đọc chính là một cách cải thiện vốn từ vựng tiếng Hàn nhanh nhất.

  • Quá trình luyện đọc: lướt nhanh nội dung ⇒ nắm bắt ý chính (gạch chân từ khóa, khoanh tròn từ khóa chính) ⇒ đọc yêu cầu câu hỏi ⇒ trả lời (bấm giờ để tính thời gian trả lời). Hãy lặp lại quy trình đó hàng ngày để luyện tập kỹ năng trả lời, đọc hiểu.

Hãy dành ra thời gian mỗi ngày để luyện tập và đọc một cách tập trung nhất có thể. Hãy luyện đọc khoảng 3 lần mỗi ngày, mỗi lần đọc khoảng 15 đến 20 phút. Không nên ngồi một chỗ quá lâu vì như thế sẽ làm bạn chán nản, quá trình học sẽ kém hiệu quả hơn. Hãy biến quá trình đọc trở thành một thói quen bạn tự động thực hiện mỗi ngày. Trong khi học, cố gắng để điện thoại và những thiết bị điện tử ra xa hoặc đặt chế độ im lặng, chọn không gian yên tĩnh để học bài tránh phân tâm sang những việc khác.
File đề thi phần đọc hiểu: https://drive.google.com/file/d/1PdAK3vB-BgEOA8vPxoox-r8vQ9hbxjqy/

Làm phần Đọc hiểu như thế nào?

Trong những đề thi Topik, phần đọc hiểu là một “thách thức” to lớn không kém phần nghe. Phần này có 50 câu hỏi và có nhiều hình thức hỏi khác nhau yêu cầu bạn phải biết cách trả lời từng dạng cho phù hợp. Ngay từ những câu đầu tiên trong đề đã bao hàm một lượng kiến thức rất rộng với vô số từ vựng và ngữ pháp mới.

Với những bài đọc dài, khi gặp những câu khó bạn hãy bình tĩnh và bỏ qua để làm sau. Hãy cố gắng làm nhanh nhất những câu sơ cấp quen thuộc, sau đó kiểm tra lại một lần nữa để chắc chắn không làm sai. Tiếp theo hãy làm đến những câu có độ khó trung bình và cuối cùng là câu khó nhất. Với những câu có độ khó vừa phải, hãy dùng phương pháp loại trừ kết quả và chú ý phân tích những đáp án nào mình cho là phương án đúng. Dù khó thế nào thì bạn cũng đừng bỏ sót câu nào, nếu đã gần hết thời gian làm bài thì hãy chọn ngẫu nhiên một đáp án.

Đáp án phần “Đọc hiểu” - kỳ thi Topik II 

File đáp án: https://drive.google.com/file/d/1TJK2OuJ9GotYudeZuH8lSoyi5V004Y8-/

Trên đây là đáp án phần thi “Đọc hiểu” của kỳ thi Topik II tiếng Hàn lần thứ 60, bạn hãy xem thêm đáp án phần thi nghe trên website của Trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé!. Chúc bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi này và sớm thành công trên con đường chinh phục tiếng Hàn.

 

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

 

<
Các tin khác