Đang thực hiện

Học tiếng Hàn: Cơ hội tìm việc làm năm 2018

Thời gian đăng: 13/04/2018 16:31

Học tiếng Hàn sẽ mở ra cho bạn những cơ hội gì việc làm năm 2018 như thế nào ?. Hãy tham khảo bài viết của SOFL này ngay nếu bạn đang trăn trở nhé.

Học tiếng Hàn và tiềm năng?
Học tiếng Hàn và tiềm năng?

Học tiếng Hàn mang lại tiềm năng cực lớn về công việc

Việc đăng kí các khóa học tiếng Hàn đang là xu thế mà các bạn trẻ cần nắm bắt khi quốc gia này có tiềm năng của một nền kinh tế thứ tư Châu Á. Phải kể đến hai tập đoàn rất quy mô hiện nay đang đầu tư chủ yếu tại Việt Nam đó là SAMSUNG và LOTTE. Mỗi năm hai tập đoàn này giải quyết hàng nghìn công việc cho thanh viên Việt Nam. Điều đó chứng tỏ sự đầu tư lớn mạnh cũng như những cơ hội trong tương lai Hàn Quốc mang đến cho Việt Nam còn rất nhiều.

Từ rất lâu rồi ảnh hưởng của Hàn Quốc vào Việt Nam ngoài tiềm năng kinh tế, còn là văn hóa trong giới trẻ cũng cực thịnh. Âm nhạc của Hàn Quốc được coi nơi sản xuất và đào tạo chất lượng và bậc nhất tại Châu Á. Nếu bạn đang bắt đầu học tiếng Hàn và đã biết tiếng Hàn thì đó là niềm vui cho bạn.

Cơ hội việc làm thực tế năm 2018

Tiếng Hàn là ngôn ngữ đang được giới trẻ yêu thích. Sau khi Việt Nam hội nhập, các doanh nghiệp Hàn Quốc tràn vào Việt Nam tìm kiếm thị trường ngày một nhiều. Những nghiên cứu nhiều năm gần đây đã chỉ ra, Hàn Quốc  có đặc trưng rất trọng dụng các lao động giỏi tiếng Hàn và có học hàm, học vị cao. Họ khan hiếm nhân sự nằm ở các vị trí kĩ sư công nghệ cao tại các trung tâm Nghiên cứu và phát triển hoặc các nhà máy sản xuất. Ở Tp. Hồ Chí Minh đã trao giấy phép 1,4 tỷ USD quyết định cho SAMSUNG cho đầu tư và xây dựng khu công nghệ cao ở quận 9. Họ cam kết sẽ đưa khoảng 52 doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam. Đây vừa là thách thức cũng sẽ là cơ hội cho các bạn học tiếng Hàn.

Cơ hội việc làm thực tế khi học tiếng hàn?
Cơ hội việc làm thực tế khi học tiếng hàn?

Từ cuối những năm 2017, các doanh nghiệp Hàn Quốc có xu hướng cực kì khan hiếm phiên dịch tiếng Hàn tại khu vực phía Bắc. Có nhiều doanh nghiệp vì sự khan hiếm nhân sự đã phải mở rộng tuyển dụng phiên dịch viên ở phía Nam để đưa ra Bắc làm việc. Vì thế năm 2018, ngành phiên dịch viên tiếng Hàn vẫn rất hot.

Mở ra cơ hội việc làm với những con số khủng

SAMSUNG tăn vốn đầu tư lên 4,5 tỷ USD tại hai nhà máy ở Bắc Ninh và Thái Nguyên

LG đầu tư dự án 1,5 tỷ USD ở Hải Phòng

LOTTE, Kangnam mở rộng thị trường bất động sản, trung tâm thương mại tại Hà Nội

Với ngành phiên dịch tiếng Hàn thành thạo đầy đủ các kĩ năng, các bạn sẽ có cơ hội nhân mức lương từ 800 USD đến 1000USD

Một giờ giảng dạy của giáo viên dạy tiếng Hàn từ 300.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Hướng dẫn viên du lịch Việt -Hàn với mức lương từ 10 triệu trở lên chưa kể các khoản thưởng khác.

Ngoài ra bạn có thể học tiếng Hàn để đi xuất khẩu lao động, làm gia sư tiếng Hàn, trợ lý cho người Hàn Quốc hoặc nếu bạn hoc tiếng Hàn sơ cấp, bạn có thể vào làm các quán ăn của người Hàn Quốc.

Những con số đó cũng đủ thấy tại sao xu hướng học tiếng Hàn lại tăng mạnh đến vậy. Hãy chọn ngay cho mình một khóa học tiếng Hàn tại trung tâm Hàn ngữ SOFL để không lỡ mất những cơ hội năm 2018 nhé.

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

 

<
Các tin khác