Đang thực hiện

1100 câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng

Thời gian đăng: 16/02/2016 12:36
Giới thiệu sách hay 1100 câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng. Học tiếng Hàn giao tiếp nhanh hơn, dễ dàng hơn với các mẫu câu giao tiếp đã được soạn sẵn. Hãy học và thực hành ngay hôm nay.
 
1100 câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng


Để giúp việc tìm hiểu các cuốn sách, tài liệu học tiếng Hàn hay của các bạn học viên đơn giản hơn, nhanh hơn và có hiệu quả hơn thì trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu một số đầu sách đặc sắc mà trung tâm rất tâm đắc.

Bên cạnh bộ giáo trình tiếng Hàn tổng hợp mà trung tâm đã tư vấn lần trước, các bạn học tiếng Hàn, đặc biệt là những ai chuyên sâu kĩ năng giao tiếp nghe nói thì có thể tham khảo thêm cuốn sách 1100 câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng của tác giả Mỹ Trinh, Thái Hòa.

Cuốn sách với 20 chủ đề gồm các mẫu câu thường dùng trong cuộc sống hàng ngày, từ những câu nói bình thường cho đến những câu nói mang tính chất lịch sự , thân mật sẽ giúp bạn nói tiếng Hàn như người bản xứ.

Một số chủ điểm nổi bật như Chào hỏi, Giao thông, Yêu cầu, Sinh hoạt gia đình... thích hợp với cả những người mới bắt đầu học tiếng Hàn và đang trong quá trình học tiếng Hàn sơ trung cấp...

Đặc biệt, nếu như bạn có dự định đi du lịch Hàn Quốc, công tác tại đất nước này thì đây là một cuốn sách cực kì có giá trị đó!

Sách 1100 câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng có bạn tại nhiều hiệu sách trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt mua tại trung tâm tiếng Hàn giao tiếp SOFL nhé!

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

 

<
Các tin khác