Đang thực hiện

Đáp án đề thi Topik II tiếng Hàn lần thứ 60 (21/10/2018)

Thời gian đăng: 06/11/2018 15:03

Bạn vừa trải qua kỳ thi Topik II tiếng Hàn lần 60 đầy cam go và quyết liệt đúng không?. Chắc hẳn bạn đã chuẩn bị cho mình kiến thức và một tinh thần thật tốt để bước vào kỳ thi này. Ngay sau đây, không để bạn chờ lâu, Hàn Ngữ SOFL sẽ cung cấp cho bạn đáp án phần thi “Nghe hiểu” trong đề thi Topik II lần 60 để bạn chấm điểm cho mình ngay nhé!.
 

Đề thi nghe hiểu tiếng Hàn
Đề nghe tiếng Hàn TOPIK


Xem đề thi tại đây:
File nghe: https://drive.google.com/file/d/1q0PoLrDvZhdaY8ceoGI6BhqcRDi6WZKr

Đề nghe-viết: https://drive.google.com/file/d/1YixodKJ_aIHUzbHplUnKrrAzzREkmUvL

Cách làm phần thi Nghe hiểu

Phần thi nghe diễn ra trong 60 phút, 20 câu đầu giọng đọc khá chậm và dễ nghe, bạn chỉ được nghe một lần mỗi câu. Tuy nhiên chủ đề không quá phức tạp, chỉ cần nghe kỹ và vận dụng những kiến thức xung quanh là bạn có thể đoán ra đáp án. Đây là phần dễ ăn điểm nhất trong phần thi nên bạn không được bỏ qua câu nào. Từ câu 21 trở đi bạn sẽ được nghe 2 lần mỗi câu, chủ đề ở phần này đã nâng cao hơn rất nhiều so với phần trước, đoạn hội thoại cũng dài hơn rất nhiều đòi hỏi bạn phải thật tập trung.

Trình tự làm một câu nghe hiểu: xem và hiểu nội dung từng bức tranh, tìm ra sự khác nhau ⇒ nghe kỹ ⇒ ghi nhanh lại những từ vựng chính và hay xuất hiện trong hội thoại ⇒ xác định đáp án đúng.

Giống như phần thi đọc, bạn hãy dùng phương pháp loại trừ và suy luận nếu câu đó bạn đang phân vân 1 trong 2 đáp án. Nếu câu nào bạn chưa nghe kịp thì hãy chọn ngẫu nhiên một đáp án, chú ý không được bỏ qua bất cứ câu nào của bài thi.

Để làm tốt phần thi nghe, cần học những gì?

Đầu tiên là nắm chắc tất cả những ngữ pháp và từ vựng sơ cấp và trung cấp. Đây là yêu cầu cơ bản và bắt buộc khi bạn làm bất cứ phần thi nào.

Luyện tập nghe hàng ngày qua phim ảnh, bài hát, chương trình Hàn Quốc.

Tải những bộ đề thi nghe trong bài thi Topik từ những năm trước để nghe lại và đối chiếu đáp án. Hãy tìm một nơi yên tĩnh, không có tiếng ồn để học. Đầu tiên, hãy thử nghe và không nhìn câu hỏi, nghe lại 1 - 2 lần xem nội dung nói về cái gì, hãy ghi lại ý chính ra giấy (không cần chép lại toàn bộ). Nếu bạn nghe rất nhiều lần mà vẫn không hiểu nội dung thì nguyên nhân chính là do vốn từ vựng và ngữ pháp của bạn quá ít. Khi ấy bạn hãy tìm đọc phần Script để tra xem nội dung là gì và cố gắng học những từ mới đó, hãy nhớ học phát âm cho chuẩn. Nghe thường xuyên và lặp lại nhiều lần như thế cho đến khi khả năng nghe và vốn từ vựng, ngữ pháp của bạn tăng lên, một khi đã thành “cao thủ” rồi thì bất cứ câu hỏi nào cũng không làm khó bạn được. 

Đáp án phần “Nghe hiểu” 

dap an topik
Đáp án phần nghe TOPIK


Bạn đã đúng được bao nhiêu đáp án trong phần thi này rồi?. Hàn Ngữ SOFL mong bạn sẽ hoàn thành thật tốt bài thi Topik lần này. Hãy theo dõi những bài viết sau của chúng tôi để cập nhật thêm đáp án của các đề thi Topik tiếng Hàn nhé!. Chúc bạn thi đỗ với số điểm thật cao.

 

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

 

<
Các tin khác